Lựa chọn giường ngủ bằng gỗ gì thì tốt nhất?

Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Không gian phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi thư gian sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, chính vì vậy trong không gian này gia chủ luôn trú trọng tới cách bài trí và sắp xếp nội thất. Việc lựa chon những sản phẩm nội thất phù hợp sẽ tạo cho gia chủ sức lôi cuốn, cảm giác thoải mái nhất khi trở về với không gian dành riêng cho mình.


Một chiếc giường ngủ gỗ óc chó không chỉ đem lại cho bạn một căn phòng sang trọng và với đặc tính riêng của loại vật liệu này, bạn sẽ có một chiếc giường chắc chắn, đảm bảo chất lượng. Gỗ óc chó có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, khi thời tiết thay đổi, bạn không cần phải lo lắng về sự giãn nở của gỗ gây ra những tiếng động khó chịu ảnh hưởng giấc ngủ của bạn.
tab go oc cho- 02
Tab đầu giường cũng là một trong những đồ dùng phòng ngủ được rất nhiều người lựa chọn. Đó là nơi đặt các vật trang trí như lọ hoa, ảnh, đồng hồ hay đèn ngủ. Tab đầu giường làm từ gỗ óc có đặc tính là chắc chắn, chống được mối mọt, chỉ với thiết kế đơn giản, màu nâu đặc trưng sẽ làm nổi bật không gian phòng ngủ của bạn.
noi-that-phong-ngu-2
Với những phong cách thiết kế khác nhau, Đồng Gia đã cung ứng rất nhiều mẫu sản phẩm từ gỗ óc chó cho thị trường nội thất, phục vụ nhu cầu lựa chọn ngày càng cao của khách hàng.
Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, có những thắc mắc về chất lượng tủ quần áo gỗ óc chó có tốt hay không. Qua bài viết này, Đồng Gia một lần nữa khẳng định nếu bạn dùng tủ quần áo gỗ óc chó đảm bảo sẽ yên tâm về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của nó.

tu-quan-ao-1

Tủ quần áo làm từ gỗ óc chó có một đặc tính vô cùng tốt đó là không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Những chiếc tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp phải sử dụng các loại keo dán chứa các chất độc hại không tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. Ngoài ra, với màu sắc và thiết kế độc đáo, chiếc tủ quần áo còn làm cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên sang trọng, quý phái hơn. Khi bước vào căn phòng, ai cũng nghe phải trầm trồ, ngưỡng mộ con mắt thẩm mỹ của bạn khi chọn được vật liệu thiết kế nội thất cao cấp, đẹp và tinh tế.
Tuy giá cả của dòng gỗ này có đắt hơn những loại gỗ thường khác nhưng đánh giá về mặt chất lượng và thẩm mỹ thì gỗ óc chó thực sự là loại vật liệu tốt nhất cho thiết kế nội thất phòng ngủ của gia đình bạn.
Nếu bạn có ý định “hâm nóng” lại nội thất phòng ngủ của mình bằng loại gỗ cao cấp này hãy liên hệ với Đồng Gia – đơn vị thiết kế và cung ứng đồ nội thất gỗ óc chó lớn nhất miền Bắc để có được một lựa chọn vừa ý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments