Mẫu bàn phấn đẹp cho phụ nữ hiện đại

Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Trong không gian nội thất phòng ngủ, đặc biệt là trong không gian phòng ngủ của phái nữ không thể thiếu vắng sự có mặt của những chiếc bàn phấn (bàn trang điểm) nhỏ xinh. Dưới đây là mẫu bàn phấn nhỏ xinh, trang nhã, tiện dụng để các chị em lựa chọn.

Các mẫu bàn phấn đẹp hiện nay thường được thiết kế khá đơn giản, nhấn mạnh vào công năng sử dụng.

Với mẫu bàn phấn này, thay vì sử dụng chân bàn dạng cổ điển tiếp xúc trực tiếp với sàn, bạn có thể đính nó ngay lên trên tường để tận dụng khoảng không gian phía dưới đặt ghế và các vật dụng khác.
mau ban phan dep
Các mẫu bàn phấn đẹp dạng cổ điển có hai ngăn kéo ở phía dưới chưa bao giờ hết hot bởi sự tiện dụng và sang trọng của nó.
mau ban phan dep 1

Hoặc các chị em cũng có thể lựa chọn mẫu bàn phấn có thiết kế đơn giản không ngăn kéo này cho phòng ngủ của mình.
mau ban phan dep 2
Nếu bạn sở hữu số lượng mỹ phẩm cực “khủng”, bạn có thể sử dụng dạng bàn phấn với thiết kế ngăn kéo rộng như thế này. Đặc biệt, với mẫu bàn phấn này bạn có thể nhanh chóng biến nó thành bàn làm việc chỉ với thao tác đơn giản: gập gương trang điểm lại.
Ở mẫu bàn trang điểm này, bạn có thể cất trữ trang sức, đồ trang điểm ở bên dưới mặt bàn, trong các hộc bàn khi bạn lật mặt bàn lên.
Các mẫu bàn trang điểm đẹp này quá tuyệt vời phải không các chị em. Hãy lựa chọn cho mình một bộ bàn phấn đẹp nhất, hợp gu mình nhất để cùng chị em làm đẹp mỗi ngày.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments