Các mẫu giường ngủ đẹp lung linh cho cả gia đình

Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Không gì tuyệt vời bằng cảm giác thoải mái, thư giãn khi nằm trên chiếc giường ngủ mà mình yêu thích đúng không nào? Cùng dạo quanh thị trường  để chiêm ngưỡng các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp đẹp lung linh và chọn lựa giường ngủ cho cả gia đình mình nhé!
1. Chọn giường ngủ cho ông bà

Chọn mua giường ngủ cho ông bà, bạn cần lưu ý tới yếu tố êm ái và độ đàn hồi của giường bởi người già thường hay mắc chứng bệnh mất ngủ và xương khớp bị lão hóa. Do đó nếu giường ngủ không êm, rất dễ làm cho người già bị mất ngủ, hay thức giấc và đặc biệt bị đau mỏi xương khớp sau khi tỉnh dậy.

Các sản phẩm giường ngủ thích hợp cho những người già đó chính là giường ngủ gỗ tự nhiên bởi chúng khá êm ái, không quá cứng nhắc như giường inox hay giường sắt, lại thân thiện với người sử dụng, không sử dụng keo dán độc hại như giường gỗ công nghiệp.
giuong ngu 02
2. Chọn giường ngủ master
Hiện nay trên thị trường các mẫu giường ngủ hiện đại đẹp cho không gian phòng ngủ master khá đa dạng được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các bác sỹ, bạn nên sử dụng giường ngủ gỗ tự nhiên là tốt nhất để đảm bảo giấc ngủ ngon, sâu và giúp xương sống được ổn định và không bị sai lệch.
Giường ngủ master được thiết kế với kiểu dáng khá đa dạng: cổ điển, hiện đại, dạng hộp, dạng chân vuông, chân vát…
noi-that-can-ho-109m-Royal-City-5
3. Chọn giường ngủ cho trẻ nhỏ
Giường ngủ không chỉ là nơi các bé nghỉ ngơi mà đây còn là nơi các bé chạy nhảy và vui đùa nữa. Chính vì vậy, các mẫu giường ngủ đẹp dành cho bé ngoài yếu tố thẩm mỹ ra, cha mẹ cần quan tâm tới độ chắc chắn nữa để đảm bảo an toàn cho bé.
Giường ngủ dành cho trẻ nhỏ nên là giường ngủ gỗ tự nhiên bởi giường ngủ loại này không gây cảm giác đau nhức khi thức dậy, giúp xương sống của bé phát triển đều và toàn diện hơn.
ngucongai01
Các mẫu giường ngủ cho bé hiện nay được sản xuất với kiểu dáng rất đa dạng, từ giường đơn tới giường tầng, từ giường hộp tới giường 4 chân cổ điển… để các bậc phụ huynh và các bé tha hồ lựa chọn dựa trên sở thích và công năng sử dụng.
phong ngu cho be trai 06
Hãy căn cứ vào độ tuổi, sở thích của từng thành viên trong gia đình mà lựa chọn những chiếc giường ngủ sao cho đẹp, thoải mái và tuyệt vời nhất.

{ 1 nhận xét... read them below or add one }

  1. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882
    Tag: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, bồn tắm, bồn massage, phòng xông hơi, máy xông hơi, chậu, vòi...nên mua, dùng, chính hãng, nhập khẩu
    http://camnangnhabep.info/top-6-mau-bep-tu-am-doi-munchen-nhap-khau-hot-nhat-nam-2020/

    Trả lờiXóa