Giường ngủ gỗ óc chó điểm nhấn không gian phòng ngủ

Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, trở về với không gian rành riêng cho mình chắc chắn rằng phòng ngủ sẽ là không gian tuyệt vời nhất cho bạn nghỉ ngơi và thư gian. Việc lựa chọn 1 chiếc giường ngủ từ gỗ óc chó cao cấp chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ của bạn.


Nếu căn hộ của bạn theo phong cách tân cổ điển, Nội thất Đồng Gia có những mẫu thiết kế giường ngủ làm từ gỗ óc chó rất phù hợp và nổi bật trong không gian phòng ngủ của bạn. Gỗ óc chó với những đặc tính riêng biệt như độ chịu lực, chịu nhiệt cao sẽ làm bạn yên tâm về vấn đề chất lượng khi lựa chọn.


Các sản phẩm giường ngủ làm từ gỗ óc chó tự nhiên của Nội thất Đồng Gia khá êm ái, không quá cứng nhắc như giường inox hay giường sắt, lại thân thiện với người sử dụng, không sử dụng keo dán độc hại như giường gỗ công nghiệp. Không gian nội thất phòng ngủ huyền bí của căn phòng sẽ cho bạn giấc ngủ êm ái, an lành hơn.
tu quan ao 2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường cho phòng ngủ master được thiết kế theo các phong cách và vật liệu khác nhau. Trong không gian này các KTS đã sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cho nội thất căn phòng từ chiếc tủ quần áo, tab đầu giường hay cho tới bàn phấn đều được sử dụng dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp.

tu quan ao am tuong 1

Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các chuyên gia y tế, để có một giấc ngủ sâu và tốt cho sức khỏe bạn nên sử dụng giường ngủ làm từ gỗ óc chó. Không chỉ để gian phòng đẹp hơn mà giường ngủ gỗ óc chó còn có ưu điểm là không chứa các chất độc hại có trong keo dán gỗ giống như các giường gỗ công nghiệp khác.
Giường ngủ làm từ gỗ óc chó là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đồng Gia – Đơn vị phân phối giường ngủ cao cấp nổi uy tín để có được mẫu giường ngủ ưng ý nhất, cho căn không gian phòng ngủ đẹp viên mãn.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments