Mẫu bàn trang điểm đơn giản đầy cuốn hút

Posted by : Unknown Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Trong không gian phòng ngủ luôn có một góc nhỏ rành cho các chị em phụ nữ, chính vì vậy việc lựa chọn sản phẩm bàn trang điểm luôn được phái đẹp ưu tiên hàng đầu bởi nó là không gian để làm đẹp giúp chị em tự tin hơn mỗi khi ra ngoài. Các mẫu bàn trang điểm đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch, có khả năng lưu trữ đa dạng dưới đây đang rất được lòng các chị em phụ nữ hiện đại.


 Mẫu bàn phấn này được lòng chị em bởi thiết kế của nó khá đơn giản giống như những chiếc bàn bình thường bạn vẫn thấy. Tuy nhiên, nó độc đáo ở khả năng lưu trữ và tính linh động cao, có thể chứa được nhiều mỹ phẩm cũng như phụ kiện, dễ dàng biến tấu để trở thành bàn làm việc khi cần thiết chỉ với động tác gấp gương.
ban phan dep

ban phan dep 1
Với những chị em không có quá nhiều đồ mỹ phẩm trang điểm, mẫu bàn trang điểm đơn giản gắn trực tiếp lên tường như thế này phải chăng là một gợi ý tuyệt vời giúp tiết kiệm tối đa không gian căn phòng?
ban phan dep 2
Mẫu bàn trang điểm nhiều ngăn kéo này là sự lựa chọn phù hợp cho những chị em có số lượng mỹ phẩm trang điểm và phụ kiện lớn. Tùy vào sở thích của các chị em mà màu sắc bàn trang điểm có thể mang màu nâu của gỗ hay màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments