Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển và hiện đại

Posted by : Unknown Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo đó là nhu cầu về cuộc sống của con người ngày càng đi lên. Trong kiến trúc nội thất cũng như vậy gia chủ luôn chăm truốt tỉ mỉ cho không gian nội thất gia đình của mình. Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách hiện đại chấm phá nét cổ điển đang được rất nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt là tại các chung cư cao cấp hay các khu biệt thự sang trọng như ecopark, vinhomes riverside, phú mỹ hưng..... 
Thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại được các kts Đồng Gia thiết kế hết sức tinh tế mà không mất đi nét sang trọng, lịch lãm của căn phòng. Những mẫu phòng ngủ lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp với cách trang trí hiện đại sau đây sẽ bổ sung một cái nhìn mới vào chuỗi phòng ngủ đa dạng. Những mẫu nội thất phòng ngủ mang nhiều phong cách cổ điển khác nhau hòa với nét đẹp hiện đại.


Không gian nội thất này mang đậm phong cách hoàng gia được đánh bóng sơn mài và cắt gọt tinh tế


Họa tiết giấy dán tường tinh tế kết hợp hài hòa với rèm treo tạo nên không gian đậm chất cổ điển mà không mất đi nết hiện đại. Chiếc tab đầu giường viết thiết kế đơn giản nhưng đầy lôi cuốn kết hợp độc đáo với đèn ngủ đầu giường tạo cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng thư thái.


Tủ quần áo cũng được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, sắc sảo tới từng tri tiết
Trong không gian này gia chủ đặc cách thiết kế theo phong cách cổ điển hoàng gia chấm phá thêm nét hiện đại đầy lôi cuốn. Những sản phẩm nội thất cũng được thiết kế đặc biệt kết hợp với những họa tiết trang trí đậm chất hoàng gia tất cả tạo nên một không gian sống tưởng chừng như mơ.
Để được tư vấn trực tiếp về không gian sống của gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi.

Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia

Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với  sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội
Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Mail: noithatonline8866@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments